Nồi cơm điện CR-3021S. Model: CR-3021S Dung tích: 5.4 Lít Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính Nấu và giữ ấm Cơ chế gia nhiệt 4 chiều Dây quấn gọn dưới đáy nồi Xuất xứ: Hàn Quốc Bảo hành chính hãng: 2 năm


CR-3021S

Điểm bán Nồi cơm điện CR-3021S chính hãng tại của hàng Siêu Thị Điện Máy Smart giá rẻ. Sản phẩm mới nhất giá khuyến mãi & miễn phí ship giao hàng tận nơi trên toàn Quốc. Mua Nồi cơm điện CR-3021S liên hệ tại hotline 02523500286 để nhận thông tin giá tốt nhất cho khách hàng.



Còn hàng

Model: CR-3021S

 

Dung tích: 5.4 Lít
Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính
Nấu và giữ ấm
Cơ chế gia nhiệt 4 chiều
Dây quấn gọn dưới đáy nồi
Xuất xứ: Hàn Quốc

Bảo hành chính hãng: 2 năm


Điểm bán Nồi cơm điện CR-3021S hiện bán tại của hàng điện máy SMART. Dienmaysmart.com - Sản phẩm được bảo hành từ chính hãng Cuckoo. Ship hàng trên toàn Quốc.

Không thể thiếu trong đời sống của các gia đình Việt nói chung, các gia đình châu Á nói riêng, nồi cơm điện (Rice Cooker) được sử dụng thường xuyên, hàng ngày để phục vụ bữa cơm của các gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn nồi cơm điện như thế nào vẫn là một câu hỏi khó với nhiều người khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều các nhãn hiệu khác nhau, với mức giá thành và chức năng đa dạng. 

I. Các loại nồi cơm điện (Rice Cooker) phổ biến hiện nay

II. Một số lưu ý khi chọn nồi cơm điện

III. Những thương hiệu nồi cơm điện bạn có thể tham khảo


SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY. TOP 1 HÀNG ĐẦU TỐT NHẤT VIỆT NAM

Công ty thương mại uy tín hàng đầu hàng chính hãng tại Siêu thị điện máy, điện gia dụng, đồ gia dụng của các hãng uy tín như Shimono, Philip, Panasonic, Cuckoo, Toshiba,…Cùng với giá khuyến mãi mua tại của hàng chính hãng.

Siêu thị SMART tại website DienMaySmart.Com   

Siêu thị SMART Khuyến Mãi, Ưu đãi

Mua hàng tai Siêu Thị SMART liên hệ 0252.3500.286

Email:  DienMaySmart4.0@gmail.Com


GIA DỤNG - NHÀ BẾP


Sản phẩm liên quan